Thursday, July 11, 2013

ยุคทอง(9)

ประชากรและยุคสมัยของยุคทอง
ในยุคทอง จำนวนประชากรนั้นน้อยมาก ในตอนสุดท้ายของยุคเหล็กนั้นมีประชากร 5 ถึง 6 พันล้าน และ ตอนเริ่มต้นของยุคทองมีเพียง 900,000 หลังจากนั้นประชากรก็เพิ่มขึ้นอย่างช้า ๆ




พวงประคำของ 16,108 นั้นได้รับการสรรเสริญ เป็นพวงประคำที่ใหญ่ ซึ่งเป็นเครื่องแสดงว่าในตอนสุดท้ายของยุคเงิน จะมีเจ้าชายและเจ้าหญิง 16,108 ไม่ใช่ว่าพวกเขาทั้งหมดนั้นจะมาในตอนเริ่มต้น ในตอนต้นนั้นจะมีเพียงเล็กน้อย และแล้วจำนวนก็จะเพิ่มขึ้นในภายหลัง




ได้มีการร้องเพลงว่ามีเหล่าเทพ 330 ล้าน แต่ว่าจำนวนมากมายเช่นนั้นไม่สามารถอยู่ในยุคทองและยุคเงินได้ แน่นอนทีเดียว นั่นหมายถึงจำนวนประชากรของราชวงศ์ทั้งหมดของเหล่าเทพในภารัตทั้งหมด




เมื่อศรีลักษมีและนารายัญได้ปกครองที่นี่ในภารัต ก็จะต้องมีระบบของการลงวันที่ วันที่ของพวกเขาแสดงให้เห็นถึงวันเดือนปีของสวรรค์ วันที่ของลักษมีและนารายัญนั้นได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 5,000 ปีมาแล้ว ลูกสามารถลบออก 40 หรือ 50 ปี วันที่ของรามและสีดาเริ่มขึ้นเมื่อ 3,750 ปีมาแล้ว หลังจากราชวงศ์ของพวกเขาได้ผ่านไป วันที่ของวิกรัม(Vikram) ก็เริ่มต้นขึ้น (500 ปีก่อนคริสต์กาล) วันที่ที่ถูกกำหนดไว้ให้แก่พระราชาวิกรัมนั้นก็ไม่ถูกต้องเช่นกัน มีหลายปีที่ผิดพลาดไป จากนั้น พวกเขาได้เริ่มวันที่ของเขาจาก 2,000 ปีมาแล้ว แต่มันควรจะเป็น 2,500 ปี

ยุคทองและยุคเงินได้ถูกบรรยายไว้ในฐานะที่เป็นเสาที่เป็นอิสระจากความทุกข์ เพราะว่าไม่มีความทุกข์ ณ ที่นั่น ณ ที่นี่ในโลกนี้ ไม่มีสิ่งใดที่เป็นอิสระจากความทุกข์ได้

No comments:

Post a Comment