Friday, July 5, 2013

ยุคทอง(3)

การกำเนิดของเหล่าเทพ
ในยุคทอง เหล่าเทพนั้นกำเนิดด้วยพลังของโยคะ เหล่าเทพนั้นได้รับการสรรเสริญว่า สมบูรณ์พร้อมด้วยคุณธรรมทั้งหมด สมบูรณ์พร้อมด้วยสิบหกองศาแห่งสวรรค์ ปราศจากกิเลสอย่างสิ้นเชิง ทั้งโลกนั้นปราศจากกิเลส ลูก ๆ นั้นจะเกิดอย่างแน่นอน แต่จะไม่เกิดด้วยกิเลส ดังนั้น จะต้องมีวิธีการบางอย่าง ที่นี่ผู้คนนั้นมีกิเลสอย่างเต็มที่และที่นั่นพวกเขาปราศจากกิเลสอย่างสิ้นเชิง พระราชาและพระราชินีเป็นเช่นไร ปวงประชาก็เป็นเช่นนั้น




อย่างแน่นอนที่จะมีกฏเกี่ยวกับอายุของผู้ที่จะให้กำเนิดแก่เด็ก ๆ ทุกสิ่งจะเกิดขึ้นตามกฏเกณฑ์และระเบียบแบบแผน ไม่ใช่ว่าบางคนจะมีลูกเมื่ออายุ 15-20 ปี เช่นที่เกิดขึ้น ณ ที่นี่ ไม่เลย ที่นั่น จะมีอายุขัยถึง 150 ปี แน่นอน พวกเขาจะมีลูก ๆ ในวัยที่เป็นหนุ่มสาวเต็มที่ของพวกเขา ก่อนครึ่งหนึ่งของอายุขัยของพวกเขาเล็กน้อย ในเวลานั้นพวกเขาจะมีบุตรชาย ที่นั่นจะมีอายุที่ยืนยาว จะมีการให้กำเนิดบุตรชายหนึ่งคน และหลังจากนั้นก็จะเป็นบุตรสาว นี่ก็จะเป็นกฏ บุตรชายจะเกิดก่อนเสมอ ผู้ชายมาก่อน จากนั้นก็เป็นผู้หญิง บุตรชายและบุตรสาวจะมีอายุที่แตกต่างกันประมาณเก้าถึงสิบปี

เมื่อมีชัยชนะ การกำเนิดของเจ้าชายศรีกฤษณะก็จะเกิดขึ้น ในเวลาของการกำเนิดนั้น แม่ของเขาจะได้รับนิมิตของวิษณุซึ่งมีสี่แขน จะมีแสงสว่างรุ่งโรจน์ปรากฏโดยรอบ ในมือของเขาจะมีขลุ่ยที่ประดับด้วยเพชรพลอยเพราะว่า เขาเป็นเจ้าชาย แต่จะไม่มีความรู้ ณ ที่นั่น ชื่อของกฤษณะนั้นได้รับการสรรเสริญอย่างยิ่งใหญ่่ แต่ชื่ของพ่อของเขานั้นไม่ไ้ด้รับการสรรเสริญอย่างยิ่งใหญ่ แต่ชื่อของพ่อของเขานั้นไ่ม่ได้รับการสรรเสริญมากนัก เขาจะต้องเป็นพระราชาอย่างแน่นอนเพราะกฤษณะนั้นจะต้องกำเนิดจากพระราชา แต่การกำเนิดของพระราชานั้นไม่บริสุทธิ์และด้วยเหตุนี้ชื่อของเขาจึงไม่โด่งดัง ในเวลาของการกำเนิดของศรีกฤษณะนั้น จะมีผู้คนที่ไม่บริสุทธิ์มีชีวิตเหลืออยู่น้อยมาก เป็นเพียงเมื่อผู้คนที่ไม่บริสุทธิ์ทั้งหมดได้ตายไปแล้ว ศรีกฤษณะจึงจะขึ้นนั่งบนบัลลังก์ เขาจะครอบครองอาณาจักรของเขา และแล้วยุคสมัยของเขาก็จะเริ่มต้นขึ้น




สวรรค์นั้นไม่ได้ปรากฏขึ้นมาจากมหาสมุทร พวกเขาแสดงไว้ในตำนานว่า หลังจากอุทกภัยอันใหญ่หลวง ศรีกฤษณะก็ได้ลอยมาบนใบโพธิ์ในมหาสมุทร กำลังดูดนิ้วเท้าของเขา ถ้านั่นคือความจริง ศรีกฤษณะจะมาเพียงลำพังและเพิ่มประชากรโลกได้อย่างไร? อย่างน้อยสองคนนั้นเป็นที่ต้องการ; ผู้หญิงนั้นก็เป็นที่ต้องการด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ไม่ได้เป็นเช่นนั้น ตามตำนานกล่าวไว้ว่า กฤษณะนั้นได้กำเนิดในป่าเป็นเช่นเด็กแปดขวบ แต่นั่นก๋ไม่ถูกต้องเช่นกัน ดินแดนของคานส์ (Kans - ปีศาจ) ไม่ได้ปรากฏในเวลานั้น

ในยุคทอง การตายของสามีหรือบุตรชายของใครบางคนนั้นจะไม่เกิดขึ้น ไม่มีการตายโดยไ่ม่รู้ตัวล่วงหน้าเช่นนั้น ด้วยความสุขอย่างใหญ่หลวง ดวงวิญญาณจะออกจากร่างหนึ่งและเข้าไปสู่ครรภ์ การเกิดนั้นไม่มีความเจ็บปวดแต่อย่างใด ในพระราชวังแห่งครรภ์นั้น มีความสุขเหนือความสุข ในขณะที่ ณ ที่นี่ครรภ์นั้นคือคุก ใครก็ตามที่ขโมยหรือก่ออาชญากรรมใด ๆ นั้นถูกขังคุกโดยรัฐบาลในปัจจุบันนี้ ณ ที่นั่น ไม่มีคุกเช่นนั้นปรากฏอยู่ ไม่มีใครก่ออาชญากรรมใด ๆ ในสวรรค์ ไม่มีใครสร้างความยุ่งยากให้แก่ใคร ลูก ๆก็ไม่สร้างความยุ่งยากเช่นกัน พวกเขานั้นอ่อนหวานมาก

อายุขัย
เพราะว่าผู้คนนั้นกำเนิดด้วยพลังโยคะ อายุชัยในยุคทองนั้นจึงยาวมาก นี่คือเหตุผลที่ทำไมเหล่าเทพจึงถูกเรียกว่าเป็นอมตะ ในเวลาที่ถูกต้อง ดวงวิญญาณจะทิ้งเครื่องแต่งกาย (ร่างกาย) หนึ่งและไปใช้ชุดใหม่ เมื่อถึงเวลาอันควร คนนั้นจะมีนิมิต ... "บัดนี้ฉันจะต้องถอดเครื่องแต่งกายเก่านี้และไปสวมชุดใหม่ ; ฉันต้องไปสู่ครรภ์ ดวงวิญญาณก็จะทิ้งร่างหนึ่งและแล้วก็เข้าไปในลูกอ่อนในครรภ์โดยอัตโนมัติ ที่นั่น ครรภ์นั้นไม่ใช่คุก แต่ถูกเรียกว่า พระราชวัง ไม่มีบาปใดที่ใครจะต้องได้รับการทรมานจากการถูกลงโทษ พวกเขานอนอย่างสะดวกสบายอยู่ในพระราชวังแห่งครรภ์ 
ไม่มีเรื่องของความทุข์ใด ๆ และไม่มีการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาดซึ่งจะเป็นเหตุที่ทำให้เด็กนั้นเจ็บป่วย ผู้คนทั้งหมดนั้นเป็นของสุริยวงศ์และจันทรวงศ์ ทั้งหมดนั้นบริสุทธิ์แะละเหตุนี้เองที่ทำให้พวกเขามีอายุที่ยืนยาว โลกนั้นใหม่ ทุก ๆ สิ่งนั้นใหม่



ณ ที่นี่ อายุเฉลี่ยของผู้คนนั้นคือ 35-40 ปี มีบางคนที่มีอายุถึง 100 ปี  ณ ที่นั่น อายุเฉลี่ย คือ 125-150 ปี ในเวลานี้ อายุขัยของลูกนั้นกลายเป็นเช่นเดียวกับต้นกัลป; ลูกใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ด้วยเหตุนี้จึงไม่สามารถมีการตายโดยไม่รู้ต้วล่วงหน้าได้ 

No comments:

Post a Comment