Saturday, July 6, 2013

ยุคทอง(4)

การศึกษาเล่าเรียน
ณ ที่นั่นจะเป็นเหมือนกับการเล่นเกม พวกเขาจะมีการละเล่นในขณะที่ศึกษาเล่าเรียน พวกเขาจะเรียนรู้เกี่ยวกับการเมืองและการบริหาร พวกเขาจะศึกษาเล่าเรียนเกี่ยวกับการบริหาร แต่การศึกษาหลักจะเป็นการวาดภาพ ทุก ๆ คน ไม่ว่าแก่หรือหนุ่มจะเป็นศิลปิน จะมีดนตรี ศิลป และ เกมส์ การศึกษาเล่าเรียนของลูกประกอบด้วยการละเล่นและดนตรี ศิลปะในการขับร้อง ณ ที่นั่น ประวัติศาสตร์นั้นอยู่ในรูปของเพลงและบทกวี จะไม่มีความเบื่อหน่าย ลูกจะเต้นรำและแสดงละคร แต่จะไม่มีภาพยนต์ ละครนั้นจะเป็นละครที่สนุกสนานและให้ความบันเทิงเป็นอย่างมาก และจะมีโรงละครมากมาย




ผู้ที่จะเป็นเจ้าชายและเจ้าหญิงในยุคทองจะมีวิทยาลัยที่โอ่โถงมาก ในวิทยาลัย ลูกจะเรียนรู้เกี่ยวกับภาษาซึ่งจะเป็นภาษาฮินดีที่บริสุทธิ์มาก

การสมรส
การสมรสของเหล่าเทพนั้นมีความโอฬารตระการตาเป็นอย่างมาก แต่การที่จะไปฮันนีมูนเพื่อที่จะหมกมุ่นในกิเลสนั้นจะไม่มีอยู่ในความคิดของพวกเขา ณ ที่นั่น ทุกคนจะเป็นเช่นดอกไม้ ผู้ที่กลายมาเป็นผู้ที่บริสุทธิ์เหมือนดอกไม้ ณ ที่นี่ คือผู้ที่จะกลายเป็นจักรพรรดิและจักรพรรดินี ณ ที่นั่น สันสการ์ของการปราศจากกิเลสนั้นจะคงอยู่ต่อไปอีกหลายชาติ จะไม่มีชื่อหรือร่องรอยของมายาปรากฏอยู่ในสวรรค์




ศรีราเด้และศรีกฤษณะนั้นคือมกุฎราชกุมารและเจ้าหญิงต่างอาณาจักรกัน พวกเขาไม่ใช่พี่ชายและน้องสาว พวกเขามีอาณาจักรของพวกเขาเองที่แยกจากกัน ราเด้มีอาณาจักรของเธอเอง และกฤษณะนั้นคือมกุฏราชกุมารแห่งอาณาจักรของเขาเอง หลังจากการสมรสพวกเขาก็จะกลายเป็นลักษมีและนารายัญ

ไม่มีเรื่องราวในวัยเด็กของลักษมีและนารายัญได้มีการบันทึกไว้ แต่พวกเขาแสดงเรื่องราวในวัยเด็กของราเด้และกฤษณะ พวกเขาเคยเป็นเจ้าชายและเจ้าหญิง ดังนั้นพวกเขาไม่เคยเป็นผู้ปกครอง หลังจากการสมรส พวกเขาก็จะกลายเป็นลักษมีและนารายัญ แล้วอาณาจักรของพวกเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น




กฤษณะได้ผ่านการทดสอบอย่างเต็มที่ สัญลักษณ์ของเขาคือพระจันทร์เต็มดวง เขาคือเจ้าชายองค์แรกแห่งยุคทอง สายของเขานั้นดำเนินต่อไปถึงแปดชั่วอายุ เมื่อเป็นเด็กเขาถูกเรียกว่า โมฮัน ซึ่งหมายถึงศรีกฤษณะ เช่นเดียวกับเจ้าชายแห่งเวลส์ บัลลังก์อันดับที่หนึ่งนั้นเป็นของเจ้าชายแห่ง Indraprasth หลังจากการเป็นเจ้าชาย เขาก็กลายเป็นกษัตริย์ แล้วชื่อของเขาก็ไม่ได้รับการสรรเสริญในฐานะที่เป็นกฤษณะอีกต่อไป แต่ในฐานะที่เป็นจักรพรรดิ

No comments:

Post a Comment