Thursday, July 4, 2013

ยุคทอง(2)

เหล่าเทพนั้นมีสุขภาพดีและมีความมั่งคั่งอยู่เสมอ มีผู้ปกครองซึ่งอำนาจของพวกเขานั้นแผ่ขยายไปทั่วทั้งโลก เพราะว่าดวงวิญญาณนั้นบริสุทธิ์จึงได้รับร่างกายที่บริสุทธิ์ ผู้คนนั้นถูกเรียกว่าเหล่าเทพ พวกเขาบริสุทธิ์ ดังนั้น พวกเขาจึงมีทั้งสุขภาพดีและมีความมั่งคั่ง




ในยุคทอง ไม่มีศาล ไม่มีคุกตะราง ไม่มีผู้พิพากษาและนักกฏหมาย ฯลฯ เพราะว่าไม่มีผู้ใดที่กระทำสิ่งเป็นอาชญากรรม ทั้งหมดนั้นเป็นผู้ที่มีอารยธรรม ที่นั่น ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ ไม่มีโรงพยาบาลและไม่มีหมอ

ทุก ๆ สิ่งนั้นสะอาดอย่างสมบูรณ์ มีผู้ที่ทำความสะอาดถนน แต่ไม่มีใครถูกเรียกว่าคนกวาดถนน มีสัปเหร่อที่นั่น แต่ไม่ได้ถูกจัดประเภทเป็นเช่นนั้น ที่นั่น ร่างกายนั้นไม่มีค่าใด ๆ เพียงแต่วางไว้ในเครื่องไฟฟ้าและมันก็หายไปในทันที พวกเขาจะไม่นำเชิงตะกอนใด ๆ ไปทิ้งในแม่น้ำ และไม่มีใครที่จะต้องเก็บร่างกายและนำไป ณ ที่ใด กิจกรรมที่ยุ่งยากเช่นนั้นจะไม่ปรากฏที่นั่น




ในยุคทอง เมื่อใครใช้ร่างใหม่ ก็จะมีสายเลือดใหม่จากการให้กำเนิดใหม่ ที่นี่ร่างกายนั้นเก่าและสายเลือดก็เก่าด้วยเช่นกัน ดังนั้น ในโลกเก่านี้ไม่มีสายเลือดใหม่

กฤษณะจะมีรูปร่างหน้าตาเช่นนั้น ณ ที่นั่น แต่รูปร่างหน้าตาเดียวกันนั้นจะไม่เกิดชึ้นอีก ณ เวลาใดในวงจร และแล้วเมื่อยุคทองมาถึงอีกครั้งหนึ่ง เขาจะได้รับรูปร่างหน้าตาที่เหมือนกันในแต่ละชีวิต แต่ละคนจะได้รับรูปร่างหน้าตาที่ต่างกันเฉพาะบุคคล รูปร่างหน้าตาในยุคทองนั้นงดงามตามธรรมชาติ ที่นี่ ลูกสามารถเห็นเด็ก ๆ บางคนนั้นเกิดมาพิการและแคระแกร็นอย่างไร ทุกสิ่งนั้นเกิดขึ้นได้ ไม่มีสิ่งใดที่เป็นเช่นนั้นจะเกิดขึ้นในยุคทอง

เหล่าเทพที่เป็นชายนั้นจะไม่มีหนวดเครา ลูกสามารถบอกได้จากการแสดงออกทางสายตาและบนใบหน้าว่าใครเป็นชายหรือหญิง

ยุคทองถูกเรียกว่ากระท่อมซึ่งปราศจากความทุกข์ ไม่มีความทุกข์หรือความตายที่ไม่รู้ตัวล่วงหน้า ตรงกันข้าม แต่ละคนจะจากร่างกายของพวกเขาตามความปรารถนาของพวกเขาเอง เช่นเดียวกันที่ลูกทิ้งเสื้อผ้าเก่า ๆ ของลูกตามความปรารถนาของลูกเอง ไม่ใช่ด้วยการถูกบังคับ ในทำนองเดียวกัน ลูกจะทิ้งเสื้อผ้าของร่างกายของลูกตามความปรารถนาของลูกเอง เมื่อเสื้อผ้านั้นหมดอายุและเก่า มันก็จะถูกเปลี่ยนใหม่ ในทำนองเดียวกัน ตามเวลาและเมื่อถึงอายุที่แน่นอนพวกเขาก็จะเปลี่ยนร่าง




ในตอนเริ่มต้นของยุคทอง จะมีดวงวิญญาณที่ทรงคุณธรรม 900,000 ดวงวิญญาณ วันที่หนึ่งของเดือนที่หนึ่งของปีที่หนึ่งก็จะเริ่มขึ้น คุณภาพของธรรมชาติ ผู้คน และสิ่งของเครื่องใช้ที่อยู่ในครอบครองทั้งหมดนั้นจะดีที่สุด ประชากรชั้นหนึ่งจำนวน 900,000 ผู้ที่มาในตอนเริ่มต้นของยุคทองนั้น อย่างน้อยที่สุด ในเวลานี้ ควรจะมีประสบการณ์ของความรักของพ่อ

พวกเขาเรียกกฤษณะว่าเป็นเจ้าชาย ดังนั้นเขาจะต้องถือกำเนิดจากพระราชาอย่างแน่นอน ถ้าเขาเคยถือกำเนิดจากผู้ที่มั่งคั่ง เขาจะไม่สามารถถูกเรียกว่าเจ้าชายได้ มีความแตกต่างเหมือนกลางวันกับกลางคืน ระหว่างสถานภาพของพระราชากับผู้ที่มั่งคั่ง อย่างไรก็ตาม ชื่อของพ่อของกฤษณะไม่ได้รับการสรรเสริญมากนัก เป็นชื่อของกฤษณะที่เป็นที่เลื่องลือ ดังนั้น เราไม่สามารถกล่าวได้ว่าพ่อของเขานั้นมีสถานภาพที่สูง เขามีสถานภาพชั้นสองซึ่งทำให้เขาเพียงแต่กลายเป็นเครื่องมือที่ให้กำเนิดแก่กฤษณะ ไม่ใช่เรื่องที่เขาได้ศึกษาเล่าเรียนมากกว่าดวงวิญญาณของกฤษณะ ไม่ใช่ 
กฤษณะคือผู้ซึ่งกลายมาเป็นนารายัญ ซึ่งเป็นประเด็นที่ทำให้ชื่อของพ่อของเขานั้นหายไป การศึกษาเล่าเรียนของดวงวิญญาณของกฤษณะนั้นอยู่ระดับที่สูงกว่าพ่อของเขามาก ด้วยเหตุนี้ชื่อของเขาจึงยิ่งใหญ่ ในทำนองเดียวกัน มีพ่อแม่ของราเด้ แต่ชื่อของราเด้นั้นยิ่งใหญ่กว่าเพราะว่าพ่อแม่ของเธอนั้นศึกษาเล่าเรียนในระดับที่ต่ำกว่า

ในตอนสุดท้าย โลกทั้งหมดจะเป็นดินแดนภารัต ในเวลานี้ มีแผ่นดินที่แตกแยกออกไปมากมาย ทุกคนได้ยืดเอาดินแดนส่วนหนึ่งจากดินแดนอันยิ่งใหญ่ของภารัตมาเป็นของตน อะไรก็ตามที่ถูกนำไปจะต้องถูกนำกลับคืนมา เพราะว่าภารัตคือผู้บริจาคที่ยิ่งใหญ่ ทุกคนได้รับที่ดินผืนหนึ่ง ลูกไม่ต้องขอเพื่อที่จะได้ที่ดินผืนหนึ่ง ลูกจะได้รับโดยอัตโนมัติ

ที่นี่ พวกเขากล่าวว่าสิ่งของพิเศษนั้นมาจากออสเตรเลียหรือจากญี่ปุ่น ทวีปเหล่านั้นจะไม่ปรากฏอยู่ ตามละครแล้ว สิ่งที่ผลิตที่นั่นจะถูกส่งมายังอินเดีย ข้าวสาสี ฯลฯ นั้นนำเข้ามาจากอเมริกา ในสวรรค์ ไม่มีสิ่งใดขาดแคลน ทุก ๆ สิ่งนั้นบริสุทธิ์และใหม่อย่างสมบูรณ์ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องขอสิ่งใดจากใคร

อเมริกาและอังกฤษจะเป็นสถานที่สำหรับปิคนิค จะมีสถานที่เช่นนั้นน้อยมาก จะไม่ีมีแผ่นดินมากมายที่ไม่เป็นระเบียบเช่นทุกวันนี้ เมื่อลูกบินด้วยเครื่องบินของลูก ลูกจะถึงจุดหมายปลายทางด้วยความเร็วที่เร็วกว่าเสียง เครื่องบินของลูกจะบินด้วยความเร็วที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อ มันจะไปถึงจุดหมายปลายทางของลูกเร็วกว่าความเร็วของโทรศัพท์ นี่คือเหตุผลที่ลูกไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้โทรศัพท์ จะมีเครื่องบินขนาดครอบครัวพร้อมกับเครื่องบินส่วนตัว จะมีเครื่องบินจอดเรียงแถวอยู่ในพระราชวังของลูก เครื่องบินเหล่านี้จะขับได้ง่ายมาก เทคโนโลยีของเครื่องยนต์ทั้งหมดจะใช้พลังงานอะตอม

สันสการ์ของยุคทองจะไม่ได้รับการพัฒนาเพียงแค่การคิดเกี่ยวกับสันสการ์เหล่านั้น หรือการนำมันเข้าไปอยู่ในสำนึกของลูก แต่ด้วยการนำสันสการ์เหล่านั้นไปใช้ในทางปฏิบัติในชีวิตประจำวัน ในเวลานี้ ถึงแม้ว่าลูกอาศัยอยู่ในโลกนี้ ในสายตาของลูกจะเห็นฉากของยุคทอง รูปร่างในอนาคตที่ลูกจะไปใช้จะปรากฏอย่างชัดเจนซ้ำแล้วซ้ำเล่าต่อสายตาของลูกจริง ๆ ลูกจะเพียงแต่ทิ้งเสื้อผ้านี้ในขณะหนึ่งและไปใช้เสื้อผ้าที่ได้รับการประดับประดาไว้อย่างงดงาม ลูกจะมีประสบการณ์นี้ แม้ในระหว่างยุคแห่งการบรรจบพบกันนี้ ลูกจะมีประสบการณ์ของรูปร่างในยุคทองของลูก ลูกแต่ละคนจะได้รับการเปิดเผยต่อตัวลูกเองในฐานะที่เป็นทั้งผู้ทำความเพียรพยายามและในรูปของผลรางวัลของลูก




เหล่าเทพแห่งยุคทองจะไม่มีความปรารถนาใด ๆ เป็นเวลาในยุคแห่งการบรรจบพบกันซึ่งโดยผ่านพ่อ ความปรารถนาทั้งหมดของลูกนั้นถูกทำให้เป็นจริง ด้วยเหตุนี้สวรรค์จึงถูกเรียกว่า สถานที่มหัศจรรย์ของการบรรลุผลแห่งพระเจ้า

No comments:

Post a Comment