Saturday, February 1, 2014

อดิเทพ ตอนที่ 2 # 1

ตอนที่ 2 บุคลิกภาพของดวงวิญญาณสูงสุด


การเกิดของสถาบัน (Yagya)
ลูกรัก จงคิดว่าลูกเป็นดวงวิญญาณและคิดถึงพ่อ ในคำนี้ ชีพบาบาสรุปคำสอนของท่านทั้งหมด แต่เบื้องหลังโวหารง่าย ๆ มีคลังสมบัติแห่งความรู้และประสบการณ์ที่ไม่มีขีดจำกัดอยู่  ดังนั้น ทุก ๆ วัน ชีพบาบาจะลงมาจากโลกวิญญาณเพื่ออธิบายประเด็นอื่น  สิ่งที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ที่มองไม่เห็น และเหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมด ท่านจะแสดงตัวอย่างคำพูดในทางปฏิบัติ ดังนั้นบทเรียน จะตราตรึงและลบไม่ออกจากจิตใจของลูก ๆ ที่สุดแสนหวานของท่าน

ผู้คนในทุกแห่งจะได้ยินคำพูดว่า "พระเจ้าคือความรัก"  แต่ตอนนี้จะมีสักกี่คนที่ได้รับโชคดีที่เปรียบเทียบมิได้  โดยได้ประสบการณ์ของความรักที่ไม่มีขีดจำกัดจากท่านโดยตรง ?  โดยการเข้ามาในร่างของดาด้า  ท่านแสดงให้เห็นความหมายของคำว่าพ่อที่แท้จริง  พระเจ้าสร้างครอบครัวที่สูงส่งเช่นนั้นด้วยความระมัดระวังและดูแลเอาใจใส่  ซึ่งแม้แต่ดวงวิญญาณที่ธรรมดาที่สุดก็สามารถจะเข้าใจได้ในทันทีนั้น ณ ที่นี้ เป็นมหาสมุทรของความรักอย่างแน่นอน

เมื่อชีว่าเข้ามาในร่างของดาด้า ท่านตั้งชื่อดวงวิญญาณที่ท่านเข้ามาใช้ร่างเป็นพาหนะในนามของ "ประชาปิตา บราห์มา"

ใครก็ตามที่ได้รับความรู้ซึ่งชีว่าพูดผ่านปากของบราห์มา  "กลายเป็นทายาทซึ่งเกิดจากปาก" หรือ "บราห์มิน"  และด้วยเหตุนี้ ไม่ว่าพวกเขาจะอายุเท่าใด มารดาที่สูงอายุ วัยรุ่น ทุกคนที่จำท่านได้กลายเป็น "ลูกที่แสนหวาน"  พวกเขาได้ชื่อว่า บราห์มา กุมาร และ บราห์มา กุมารี ลูกชายและลูกสาวที่บริสุทธิ์ของ บราห์มา

พวกเขาถูกดูดเข้ามาเหมือนเข็มถูกดูดเข้าหาแม่เหล็กและพวกเขาก็อยู่ ณ ที่นั่น และ ดังนั้น สถาบันจึงถูกสร้างขึ้นจากความรักภายในดวงวิญญาณสำหรับพระเจ้า และสถาบันสำหรับการชำระเพื่อความบริสุทธิ์ ไฟสำหรับบูชายัญ สถาบัน และ สถาบันก็เติบโตและเติบโตมากขึ้น  ๆ ดวงวิญญาณได้ยินและเข้าใจ  หัวใจของพวกเขาก็หลอมละลายเข้ารวมกับขบวนการของธรรมชาติซึ่งกำลังดำเนินไป  โลกทั้งโลกถูกทำให้เปลี่ยนไปต่อหน้าต่อตาของพวกเขา มันเริ่มต้นเพียงหนึ่งดวงวิญญาณ นั่นคือ ประชาปิตา บราห์มา  ในไม่ช้า 400 แมลงเม่า ก็พุ่งตรงเข้าไปยังเปลวไฟ  วันนี้มีบราห์มินกว่า 800,000 ใน 100 ประเทศ  ซึ่งมีจิตใจแนบแน่นกับบาบา  ผู้ซึ่งมาชำระให้ธรรมชาติ  และ สันสการ์ของพวกเขาให้สะอาด และเป็นผู้ชี้นำ  กระแสที่ไม่น่าเชื่อของบาบาเข้าไปทำงานอย่างลับ ๆ ภายในโลกวัตถุ และมีผลกระทบกับธรรมชาติโดยตรงและเป็นสาเหตุให้ยุคเหล็กในปัจจุบันจบสิ้นลง  และเป็นการปูทางสำหรับยุคทอง การปรากฏขึ้นอีกครั้งหนึ่งของผู้ถือธงประจำตระกูลของราชวงศ์ "สุริยวงศ์"

เรื่องราวการก่อตั้งสถาบันที่จะเล่าต่อไปนี้ ส่วนใหญ่ผ่านมาจากผู้ที่อยู่และมีประสบการณ์ในวันที่ปิติยิ่งของพวกเขาในอดีต  ผู้ซึ่งเป็นพยานในการเห็นชีพบาบาได้มา ผู้ซึ่งยอมอุทิศตัวให้กับพระเจ้า และผู้ประสบกับการทดสอบด้วย "ไฟ"  ซึ่งทำให้กลุ่มเด็ก ๆ เข้มแข็งเกินกว่าที่ใครจะเอาชนะได้

แน่นอน เรื่องราวมันยังไม่สมบูรณ์ เพราะบทสุดท้ายยังไม่ได้ถูกแสดงออกมา บัดนี้มันถึงเวลาแล้วที่ชีพบาบาจะถูกร้องอวยชัยให้พรและจำได้จากคนทั่วโลก "ใบหน้าของผู้ที่ไม่เชื่อในพระเจ้าจะซีดเผือด"  จิตใจของผู้ที่ทำการสักการะบูชาในทุก ๆ ศาสนาทางร่างจะกลายเป็นปีศาจที่น่ากลัว  ความจริง ณ ขณะปัจจุบันกำลังจะกระจ่างชัดในสายตาทุกคน

และแล้วการทำงานของไฟบัลลัยกัลป์จะเริ่มขึ้น สงครามโลกครั้งที่ 3 สงครามครั้งสุดท้าย สงครามมหาภารัติจะเริ่มต้นสงครามอันรวดเร็วและความร้ายกาจของการทำลายล้างด้วยอาวุธนิวเคลียร์ จะแยกเราดวงวิญญาณ (Soul) ทั้งหมดออกจากร่างที่ฉีกขาด และเราจะลุกขึ้นมาอีกครั้งในรูปทิพย์ไปยังโลกแห่งจินตนาการและพบกับผู้สร้างของเราเพื่อการพิพากษา หลังจากนั้น พ่อผู้เป็นที่รักยิ่งของพวกเรา ชิพบาบา จะนำทางเราด้วยการบินครั้งสุดท้ายสู่บ้านเดิม ไปยังสันติธรรม โลกแห่งความสงบ

จงตั้งใจ ขณะที่ยังมีเวลา ตั๋วสำหรับสวรรค์บนโลกกำลังรอท่านอยู่ พ่อของท่านร้องเรียก
ลูกจะเป็นของพ่ออีกหรือไม่ ...

อ่านต่อ  >>>  อดิเทพ ตอนที่ 2 #  2

No comments:

Post a Comment