Monday, January 27, 2014

อดิเทพ ตอนที่ 1 # 5


ชีว่า และ การทำลายล้างของโลก
สองสามวันหลังจากนั้น ดาด้าไปที่บางแห่งเพื่อจัดการธุรกิจและได้ไปพบเพื่อนในโอกาสนั้นด้วย ท่านเดินผ่านทางเข้าไปในบ้านที่เหมือนวัง ทันใด ที่ท่านเดินผ่าน จุดที่ท่านเคยมาทำพิธีทางศาสนา ท่านนั่งลงทันที ภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ ดาด้ารู้สึกสัมผัสกระแสลมแผ่ว ๆ มาสัมผัสใบหน้าของท่าน และแล้วท่านก็รู้สึกหลุดจากทุกสิ่งบนโลก ท่านจดจำพระเจ้า และอีกครั้งหนึ่งที่ตัวท่านเบา ละทิ้งร่างกายไว้เบื้องหลัง ท่านเข้าใจได้ทันทีว่าประสบการณ์ครั้งก่อนมิใช่การบังเอิญที่ปรากฏขึ้นเพียงอึดใจ และจบลงและหายไปเหมือนก่อน "แน่นอนทีเดียว เมล็ดได้ถูกเพาะลงไปแล้ว"  และมันกำลังโต เติบโตอย่างต่อเนื่องภายในใจของท่าน ท่านได้ถูกเตรียมการไว้อย่างเฉลียวฉลาด เพื่อรับสัจจะที่สมบูรณ์พร้อม ความรู้ที่สมบูรณ์แบบของพระเจ้า เพื่อรับสัจจะในทุกด้านที่มีอิทธิพลต่อชีวิต ดาด้าชายผู้อ่อนโยน มอบชีวิตให้กับผู้ซึ่งชี้ทางให้ท่านได้พบกับการหยั่งรู้สูงสุด

ดาด้าคงค้างที่นั่นระยะหนึ่งและทุก ๆ วัน ท่านจะไปนั่งใต้ร่มเงาของต้นไม้และคิดเกี่ยวกับพระเจ้า ท่านจะพบกับปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ทุก ๆ โอกาส ประสบการณ์ที่สูงส่งในหลายรูปแบบ ภาพจิกซอว์ถูกท่านจัดให้เข้าระบบรวมกัน ลึกลงไปเรื่อย ๆ ที่ท่านดาด้าได้ล่องออกไปในทะเลแห่งความรู้

ในระหว่างนี้ดาด้าเขียนจดหมายพิเศษหลายฉบับกลับไปบ้านของท่าน เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์และไม่เคยมีมาก่อนที่เกิดขึ้นกับท่าน ไม่ใช่ว่าท่านเป็นบ้า หรือมันเป็นไปได้ที่่ท่านได้รับการเปิดเผยจากพระเจ้าจริง ๆ B.K. Briji Indraji เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
ดาด้าเขียนจดหมายฉบับหนึ่งว่า "มันสมบูรณ์เต็มไปด้วยทรัพย์สมบัติ ฉันจะพยายามขนมัน พยายามจะเอามัน" ในฉบับต่อมาเขียนว่า "ได้กุญแจ ฉันได้มัน ๆ"  ในรูปแบบของจดหมายเช่นนี้ ท่านเขียนมา 5 ฉบับ ในวัันโน้นที่ดาด้าได้ประสบการณ์พิเศษมหัศจรรย์ จดหมายเหล่านั้นเหมือนกับมีกระแสในมือของเรา เราสามารถรับรู้สถานภาพที่สูงขึ้น ในตอนจบท่านเขียนว่าอะไรก็แล้วแต่ที่ควรจะบรรลุ ฉันได้บรรลุแล้ว เวลานี้ยังคงเหลือแต่อะไรที่จะต้องทำให้สำเร็จบรรลุผล

ในที่สุดวันนั้นก็มาถึง ดาด้าได้รับการเปิดเผยจิกซอร์ทั้งสองลงตัวแล้ว การเปิดเผย "จโยติลิงกำ" Shiva Paramatma (ดวงวิญญาณสูงสุด ผู้ซึ่งมีรูปเป็นอมตะจุดแสง)  และนิมิตที่น่าตื่นตระหนกเกี่ยวกับการทำลายล้างของโลกปัจจุบัน

นิมิตของชีว่าย้ำความเข้าใจของท่านเกี่ยวกับบุคลิกภาพของตัวท่าน ดวงวิญญาณสูงสุดเป็นจุดแสง ลูก ๆ ของท่านก็ทำมาในรูปแบบเดียวกัน เช่นนั้น พวกเราทั้งหมดตามความเป็นจริงเป็นเพียงรูปของจุดแสง ซึ่งมีสำนึกที่เปล่งประกาย เพียงแต่เราซึ่งเป็นลูก ๆ ได้รับร่างกายและเล่นบทบาทของเราบนเวทีของโลกวัตถุ ขณะที่ชีว่ายังคงอยู่ในรูปที่เป็นอมตะและโดยที่มีการเกิดและการเกิดซ้ำ เราก็ลืมตัวเราเอง ชีวิตแล้วชีวิตเล่า ดวงวิญญาณตกลงมา พลังของพวกเขาลดลง และเขาทั้งหลายเริ่มแสดงออกซึ่งกิเลสต่อดวงวิญญาณอื่น ๆ และแล้วก่อนละครจะจบสิ้น "ท่านก็มา" มายกระดับลูก ๆ ของท่านให้สู่ระดับสมบูรณ์พร้อมอีกครั้งหนึ่ง แต่มันจะเป็นการจบรูปแบบใดที่กำลังจะมาถึง และจะเป็นลักษณะอะไรที่กำลังจะเริ่มต้นใหม่

ดาด้าเห็นการทำลายล้างในนิมิตของท่าน ท่านเห็นลูกระเบิดที่รุนแรงที่ได้ถูกสร้างขึ้นและถูกยิงขึ้นมาทำลายกัน มีสงครามระหว่างอเมริกาและรัสเซีย ท่านเห็นจรวดนำวิถีพร้อมหัวรบนิวเคลียร์ มีศักยภาพทำลายล้าง ทำลายล้างส่วนของโลกถูกเผาไฟในช่วงขณะเดียว ลูกไฟขนาดมหึมา เมื่อตกอยู่ภายใต้เปลวเพลิง พายุเพลิงที่ดาลเดือดในทุก ๆ หย่อมหญ้า ดาด้าเข้าใจได้ว่าอาวุธเหล่านี้ได้เคยใช้มาเมื่อ 5,000 ปีที่แล้วในสงครามมหาภารัต ซึ่งมีบรรยายไว้ในคัมภีร์เก่าแก่ว่าเป็นธนูไฟ (Brahmastras ศรพรหมมาศ) และ moosals (หอกโมกขสะ) และสงครามเดียวกันนี้ก็ใกล้จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ดาด้าเห็นว่าในสงครามครั้งนี้นั้นยุโรปและอเมริกาจะถูกทำลายล้างลงทั้งหมด

เมื่อท่านได้รับนิมิตนี้ อเมริกายังไม่ได้ทิ้งระเบิดปรมาณูลงไปบนฮิโรชิมา และนางาซากิ รัสเซียและอเมริกายังเป็นพันธมิตรกัน ขณะที่เยอรมันและญี่ปุ่นเป็นศัตรูกับพวกเขา แต่ในนิมิตซึ่งพระเจ้าแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าทั้งสองประเทศจะกลายเป็นศัตรูกัน และสงครามที่พวกเขาเริ่มจะกลายเป็นจุดจบของโลก จะไม่มีคนเหลือแม้แต่ที่จะฝังคนตาย "โลกของซากศพ สงบนิ่งอยู่บนพื้นผิวน้ำ" ผลของการทำลายล้างนี้ ดวงวิญญาณที่ออกจากร่างทันทีนับล้าน ๆ ดวงวิญญาณจะโบยบินดังเช่นฝูงยุงในค่ำคืนของจักรวาลขึ้นไปยังโลกวิญญาณที่อยู่อาศัยสูงสุด จะคงเหลือไว้เพียงแค่หยิบมือเดียวของมวลมนุษย์ที่มีชีวิตอยู่บนโลก

ดาด้าเห็นไม่เพียงแต่ยุโรป อเมริกา รัสเซีย เท่านั้นที่พินาศไป แต่การทำลายล้างนั้นเกิดขึ้นเช่นกันในจีน อาฟริกา อินเดีย ตะวันออกกลาง ในพื้นที่เหล่านั้นความตายเข้ามาอย่างช้าๆ จากสงครามและสงครามกลางเมือง การบรรลุถึงจุดสุดยอดของคลื่นแห่งความน่าสะำำพรึงกลัวของความหายนะของธรรมชาติ น้ำท่วม คลื่นยักษ์ แผ่นดินไหว ที่มีขนาดมหึมาจนไม่อาจจะเชื่อได้ ภูเขาไฟระเบิด พายุภัยทุกรูปแบบที่ระบายความโกรธแค้น สร้างความหายนะไปทั่วพื้นผิวโลก ดาด้าเริ่มสั่นจนไม่สามารถควบคุมได้ที่ได้เห็นภาพเช่นนั้น ที่โลกถูกทำลายล้างไปจนทั่ว มนุษย์และสัตว์ต่างวิ่งกันอย่างตระหนก เพื่อจะรักษาชีวิตของตน เพื่อหลบหนีจากกรามของพญายม แต่มันไม่มีที่จะหลบซ่อน พระเพลิงได้กินพวกเขาอย่างตะกละตะกรามจนสิ้น

และแล้วฝน 5000 ปีก็ตกลงมา คลื่นของน้ำก็หลากไปทั่วถนน กลืนบ้านเรือนบางแห่ง สิ่งก่อสร้างโค่นล้มสั่นสะเทือน แผ่นดินเปิดกว้างอย่างไพศาล ฝูงชนถูกแผ่นดินสูบลงไปใต้ผิวโลกที่โกรธแค้น ทุกๆ ด้านความเอะอะโวยวายกระจายไปทั่ว เสียงร่ำไห้ด้วยความเจ็บปวดและความน่ากลัว สายธารของเลือดไหลนอง ความเสียขวัญ หวาดกลัว ความสิ้นหวัง และกลัวความตาย ในที่สุดและแล้วความเงียบคือผมที่ตามมา ดาด้าผู้ซึ่งในชีวิตของท่านไม่เคยหลั่งน้ำตา กำลังสะอึกสะิอื้นอยู่ โอพระผู้เป็นเ้จ้า กรุณาหยุดเหตุการณ์นี้...กรุณาหยุดเหตุการณ์นี้... ท่านคร่ำครวญ มันเป็นการทำลายล้างที่น่าสะพรึงกลัวอะไรเช่นนี้ กรุณาเถอะแสดงให้ฉันเห็นภาพด้านอื่นของท่าน ด้านที่สวยงาม

อ่านต่อ >>> อดิเทพ ตอนที่ 1 #  6

No comments:

Post a Comment