Wednesday, January 29, 2014

อดิเทพ ตอนที่ 1 # 7


การเข้าถึงขั้นตอนของการตาย
Kaka Mulchand ตายก่อนดาด้ามาถึง แต่หลังจากนั้นสองสามวัน ท่านได้นิมิตขณะที่นั่งคนเดียวในห้องทำงาน ดาด้าเห็นขณะที่ลุงของท่านตาย ท่านเห็นดวงวิญญาณออกจากร่างกาย "ออกผ่านหน้าผาก"  พลังแห่งชีวิตพุ่งขึ้นเหมือนปรอทในเทอร์โมมิเตอร์ เคลื่อนขึ้นด้านบนจากปลายเท้านิ้วโป้งและไปรวมกันที่หัว  และในทันทีดวงวิญญาณได้เดินทางจากไปเช่นนี้ ดาด้าเข้าใจขั้นตอนของการตาย เพียงแต่ร่างกายตายท่านเห็นอย่างชัดเจน ไม่ใช่ดวงวิญญาณตาย

ในสัปดาห์ที่มีนิมิตการตายของลุง ดาด้าได้รับการเปิดเผยอันอื่นอีก คราวนี้ท่านเห็นภาพวิษณุอีกครั้งหนึ่งผู้ซึ่งพูด คำพูดเหล่านี้ "ฉันเป็นผู้ที่มี 4 แขน ท่านคือคน ๆ นั้น"  หลังจากนั้น ภาพนิมิตอื่น ๆ ก็ตามมา Shri Krishna Jaganath, Badrinathji และ Kedarnathji ตามกันมาทุก ๆ คนพูดคำเดียวกัน  "ท่านคือ คน ๆ นั้น"  ดาด้าเข้าถึงสภาพความสุขอย่างใหญ่หลวงเพราะการเปิดเผยนี้ แต่พวกเขาจะเข้าใจได้อย่างไร ?  ท่านเริ่มต้นคิดอย่างหนักเกี่ยวกับผู้อื่น

ในระยะนี้กูรูของท่านมาหา แต่ดาด้ายังไม่แน่ใจในบทบาทของกูรูที่เล่นในประสบการณ์พิเศษเช่นนี้  และเป็นเพียงแค่กูรูที่ท่านรู้สึกว่ากูรูคือมนุษย์ที่ดีที่สุดที่ท่านสามารถพึ่งพาไ้ด้ในเรื่องนั้น  ท่านก็ยังปฏิบัติต่อกูรูของท่านด้วยความนับถือเช่นเดิม ดาด้าจ่ายเงิน 25,000 รูปี สำหรับการต้อนรับกูรู ท่านจัดการชุมนุมที่ใหญ่มาก ๆ มีผู้คนมากมายนั่งอยู่ที่นั่น  แต่ลักษณะการนั่งของดาด้าในท่ามกลางของพวกเขาเหล่านั้น ท่าทางการลุกขึ้น ทุก ๆ สิ่งที่ท่านทำ ในความจริงบัดนี้ได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง  ร่างกายของดาด้ามิได้เปลี่ยนแปลง แต่เป็นที่แน่นอนว่าจิตของท่านได้ปล่อยวางแล้ว  ดวงวิญญาณของดาด้าได้รับพลังจากแหล่งกำเนิดซึ่งไม่ใช่บนโลกนี้

B.K.Brijindraji ผู้ซึ่งโชคดีได้อยู่ ณ ที่นั้นเขียนเกี่ยวกับว่าอะไรเกิดขึ้นในคืนที่มีการชุมนุม  ขณะที่กูรูกำลังอธิบายอยู่และดาด้าก็ลุกขึ้นจากไป ไม่เคยมีมาก่อนที่ท่านจะกระทำเช่นนั้น (ซึ่งเป็นการแสดงถึงความไม่เคารพ)  ความสนใจของฉันอยู่ที่ดาด้า ฉันรู้สึกถึงสิ่งนั้นที่เต็มไปด้วยพลังที่ทำให้ท่านแสดงออกไปเช่นนั้นควบคุมท่านอยู่ ฉันให้ จาโชด้าจิ ภรรยาของท่านไปพูดกับท่าน และฉันก็มีความคิดว่าฉันควรจะตามไปด้วย ฉันตามไปที่ห้องของท่านและนั่งลงใกล้ ๆ กับท่าน จาโชด้า กลับไปฟังการบรรยายของกูรู ฉันจะไม่มีวันลืมเลือนว่าอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้น


อ่านต่อ >>> อดิเทพ ตอนที่ 1 # 8

No comments:

Post a Comment