Thursday, January 30, 2014

อดิเทพ ตอนที่ 1 # 8


ขณะที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลก
ฉันเห็นนัยตาของดาด้าเปลี่ยนเป็นสีแดงจัด เหมือนกับว่าไฟแดงได้สว่างขึ้นภายในตัวท่าน ใบหน้าทั้งหมดกลายเป็นสีแดง แม้แต่ห้องก็ถูกฉายไปด้วยแสงสีแดง เรืองแสงออกมาอย่างเช่นทางโลกที่มีความร้อน และแล้วบางสิ่งก็เกิดขึ้นในตัวฉันด้วย  "ฉันรู้สึกปราศจากร่าง"  ฉันจะอธิบายได้อย่างไร  ฉันอยู่ที่นั่นแต่ฉันก็ไม่ได้อยู่ !  ฉันรู้สึกเบา ความคิดของฉันกระจ่างชัดที่สุดเท่าที่เคยพบมา  ฉันได้ยินเสียงมาจากด้านบน  มันเหมือนกับผ่านมาจากปากของดาด้า มีบางคนใช้ปากของดาด้าพูด  เสียงนั้นเบามากในตอนแรก แล้วค่อย ๆ ดังขึ้น ๆ มันเป็นความตะลึง ไม่ใช่ความตื่นเต้น แต่เป็นอย่างง่าย ๆ น่าเกรงขาม และให้แรงบันดาลใจ เสียงพูดว่า

ฉันเป็นแหล่งกำเนิแห่งความปิติสุข  ฉันคือชีว่า  ฉันคือชีว่า
ฉันเป็นแหล่งกำเนิดแห่งความรู้  ฉันคือชีว่า  ฉันคือชีว่า
ฉันเป็นรูปที่เรืองแสง ฉันคือชีว่า  ฉันคือชีว่า
ฉันเป็นรูปของตัวฉันเอง  เป็นแหล่งกำเนินของความรู้ เป็นรูปแสง

ถึงวันนี้ ฉันไม่สามารถลืมเสียงนั้นได้เลย แม้แต่จากนั้น บรรยากาศของความตื่นเต้นมากกว่าความเป็นจริง  และสภาพของความรู้สึกของฉันเหมือนกับปราศจากร่างยังคงอยู่ในความทรงจำที่เหมือนจริง  ทันทีที่ดาด้าเปิดตาขึ้น  ท่านมองไปรอบ ๆ ด้วยความประหลาดใจ  อะไรก็ตามที่ท่านเห็นได้ทำให้ท่านเชื่อมต่อกับแก่นแท้ของความเป็นตนเอง  ฉันถามท่านว่า บาบาท่านกำลังมองหาอะไรหรือ ?  ท่านพูดว่า เธอรู้ไหมว่านั่นคืออะไร  นั่นมันเป็นแสง มันเป็นพลัง และมีพร้อมกับโลกใหม่ มีบางคนจากที่ไกลโพ้น มีมากมาย พวกเขามองดูคล้ายดวงดาว  และเมื่อดวงดาวลงมา พวกเขากลายเป็นเจ้าชายและเจ้าหญิง  แสงและพลังพูดกับฉันว่า "ท่านจะต้องสร้างโลกเช่นนั้น"  แต่เขามิได้แสดงว่าโลกเช่นนั้นจะสร้างขึ้นได้อย่างไร?  ฉันควรจะสร้างโลกเช่นนั้นได้อย่างไร

ใครเป็นคนที่พูดกับดาด้า  ท่านคือผู้สูงสุดในหมู่ผู้สูงส่ง  ฉันได้เป็นพยานในการเห็นพ่อสูงสุด ดวงวิญญาณสูงสุด  ชีว่าเข้าไปในร่างของดาด้า ดาด้าดำดิ่งลึกลงไปในความคิด พาตัวเองจมหายลงไปในงานของการแก้ความลึกลับของเหตุการณ์ครั้งนี้  "ใครคือท่านนั้น"  พลังอะไร สามารถให้นิมิตเช่นนั้นกับท่านได้  กับความรู้เช่นนั้น กับความเข้าใจตนเองเช่นนั้น แล้วท่านก็ค่อย ๆ เข้าใจเหตุผลและนัยของมันทั้งหมด  ความลับถูกเปิดเผย ทำให้สติปัญญาของท่านตื่นตะลึง ใช่มันเป็นเช่นนั้นจริง ๆ พระผู้เป็นเจ้า ดวงวิญญาณสูงสุด ชีว่า  ตัวของท่านเอง ได้เข้ามาในร่างของท่าน  มันเป็นพระเจ้าที่มาเปิดเผยสัจจะเกี่ยวกับการทำลายล้างที่กำลังจะมาถึง และการก่อตั้งสวรรค์ ซึ่งจะมาตามการทำลายล้าง มันเป็นพระเจ้าเอง ผู้ซึ่งให้สัญญาณกับดาด้า ซึ่งจะต้องกลายเป็นสื่อ และเครื่องจักรสำหรับการสร้างโลกที่สูงส่งเช่นนั้น

อ่านต่อ  >>>  อดิเทพ ตอนที่ 1 #  9

No comments:

Post a Comment