Wednesday, April 16, 2014

อดิเทพ ตอนที่ 3 # 6


ศาลพิจารณาคดีของพระเจ้า
บางครั้งศาลถูกตั้งขึ้นในตอนกลางคืน มีเหตุการณ์ซึ่งสามารถทำได้  ซึ่งในชุมนุมอื่นไม่สามารถจะทำได้  ในวิถีที่จะใช้พลังอำนาจนี้เป็นเครื่องมือที่จะทำการปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพใหม่ ผู้เข้าร่วมทุกคนจะต้องมีความเชื่ออย่างสมบูรณ์ในผู้ที่ได้รับเลือกสรร  และผู้ที่ได้รับเลือกสรรจะต้องยุติธรรมและละวางอย่างเต็มที่ ณ  ที่นี้ เป็นพระเจ้าโดยตัวท่านเองเป็นประธานในการประชุม  ศาลดำเนินการไปในรูปแบบที่ไม่เป็นทางการ ถ้ามีใครบางคนได้กระทำความผิดใด ๆ  เขาเพียงแต่บอกความผิดนั้นกับบาบาและมาม่า ต่อหน้าทุกคน และประกาศความตั้งใจที่มั่นคงว่าจะไม่ทำผิดอีก หรือ ถ้าใครคนใดคนหนึ่งเห็นอีกคนหนึ่งทำผิด เขาก็จะพูดด้วยจุดประสงค์ที่จะยกระดับดวงวิญญาณตามนั้นและเพื่อนำเขากลับมาในหนทางที่ถูกต้อง  ไม่เคยมีการกล่าวแย้งหรือมีความรู้สึกที่หนักหน่วง  มีแต่การกระตุ้นเพื่อช่วยกันให้แต่ละคนก้าวหน้าไปสู่ความสมบูรณ์พร้อม

บาบาและมาม่ามีความใส่ใจต่อลูก ๆ ทั้งหมดจากหัวใจ ทั้งสองอธิบายวิธีการง่าย ๆ ที่จะหลีกเลี่ยงการทำผิดและกลยุทธ์ที่จะเปลี่ยนรูปแบบของนิสัยเดิม  และทั้งสองท่านก็ตอบสนองตามคำขอด้วย  ด้วยการขอบางสิ่งต่อหน้าคนทั้งหมด  และเช่นเดียวกันด้วยการยอมรับความผิดของพวกเขาต่อหน้าทุกคน ลูก  ๆ พบว่า ไม่มีความเครียดและแรงกดดัน หรือความรู้สึกผิดเกิดขึ้นกับผู้ใด แล้วพวกเขาก็สามารถอยู่เหนือความทะนงตน  เรื่องซุบซิบเกี่ยวกับความชอบเป็นการส่วนตัวก็จบสิ้นลงด้วยไม่มีความลับที่ดำมืดไม่มีความสงสัย

บรรยากาศของครอบครัวที่อบอุ่นก็ถูกสร้างขึ้น ศาลก็ไม่ใช่กิจกรรมที่ทำให้เกิดความกดดันหรือตื่นกลัว  มันถูกพิจารณาโดยทุกคนว่าเป็นประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้อย่างสูงสุด  มันเป็นที่ตระเตรียมช่วงเวลาของสัจจะ  ความหลุดพ้นของลูก ๆ  ของสถาบันทั้งหมด  จากนิสัยและความผิดซึ่งอาจทำให้พวกเขาพบกับความทุกข์โศกในที่สุด  ศาลเป็นที่ระบายออกของการทำความสะอาดตนเอง มันเป็นสาระสำคัญแห่งอิสรภาพ

นี่เป็นเพลงซึ่งแต่งขึ้นมาโดยลูกคนหนึ่ง ได้แสดงออกซึ่งอารมณ์ทั้งหมด
เวลานี้เป็นคืนที่มืดสนิทของโลก
ท่านได้มาจากโลกแห่งแสง
เพื่อมาปฏิบัติงานที่ยิ่งใหญ่ของการกำจัดบาปของโลก
เวลานี้เป็นเวลาที่ดีทีสุด
ในละครของการขึ้นและตก
ด้วยการช่วยเหลือของท่าน เราก็ข้ามไปยังฝั่งตรงข้าม
ท่านได้เปลี่ยนโชคร้ายของเราไปสู่โชคดี
คำพูดของท่านเป็นอาหารที่สุดแสนหวาน
การตัดสินของท่านคือการช่วยให้สภาพที่เป็นเทพดั้งเดิมของเราให้กลับคืนมา
โอ้พระเจ้า ท่าน คือ ผู้ที่สูงที่สุดของที่สูง
ท่านคือผู้สร้างของโลกใหม่ที่บริสุทธิ์
พ่อ ชีว่า ท่านได้มาถึงยังภารัตในที่สุด
และด้วยการเปลี่ยนชีวิตของพวกเรา
ท่านก็หมุนวงจรโลกอีกครั้ง

อ่านต่อ  >>>>  อดิเทพ ตอนที่ 3 # 7 

No comments:

Post a Comment