Tuesday, July 9, 2013

ยุคทอง(7)

วิทยาศาสตร์และพระราชวัง
เครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมดได้มีการประดิษฐ์ขึ้นมาในช่วงหนึ่งร้อยปีที่ผ่านมานี้เอง เทคโนโลยีทั้งหมดเหล่านี้เฝ้าแต่จะมีการทำให้ประณีตมากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นสิ่งเหล่านี้สามารถที่จะนำไปใช้ในยุคทอง เพียงแต่จินตนาการดูว่าจะใช้เวลามากเท่าใดที่จะสร้างพระราชวังที่นั่น พระราชวังทองคำนั้นจะถูกสร้างขึ้นมาในชั่วพริบตา




วิทยาศาสตร์จะให้ประโยชน์อย่างสูงสุดในยุคทอง ในปัจจุบันนี้ สติปัญญาของลูกกำลังจะกลับมาสูงส่ง ดังนั้น จะไม่ใช้เวลานานมากที่จะสร้างทุกสิ่ง ณ ที่นั่น เช่นที่พวกเขามีอิฐที่ทำด้วยดินเหนียวที่นี่ อิฐ ณ ที่นั่นจะทำด้วยทองคำ มันถูกเรียกว่ายุคทอง ณ ที่นี่เหรียญทองนั้นมีค่ามาก ณ ที่นั่น มันไม่มีค่าใด ๆ 

วิทยาศาสตร์นั้นคือสิ่งมหัศจรรย์ของสติปัญญาซึ่งทำให้พวกเขาสามารถสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ ได้ พวกเขาสร้างเครื่องบิน ฯลฯ เพื่อให้ความสุข ศิลปะของการให้ความสุขเหล่านี้คงอยู่ในดินแดนของภารัต แต่ศิลปะของการให้ความทุกข์ ศิลปะของการฆ่าและการทำลาย ฯลฯ จะสูญหายไป




อุปกรณ์ที่ให้แสงสว่างในยุคทองนั้นจะเป็นเช่นที่ว่าไม่มีใครสามารถมองเห็นแหล่งที่มาของแสงนั้น จากขณะนี้ กำลังมีการเตรียมการเหล่านี้ทั้งหมด ด้วยวิธีการประดิษฐ์ใหม่ ๆ พวกเขาเฝ้าแต่สร้างสิ่งใหม่ ๆ ขึ้นมา

ณ ที่นั่น เฮลีคอปเตอร์นั้นจะไม่มีการขัดข้องเสียหาย เด็ก ๆ จะบริสุทธิ์มาก และด้วยสติปัญญาที่ฉลาดเฉลียวซึ่งพวกเขาจะสามารถขับเฮลีคอปเตอร์ได้อย่างง่ายดาย และบินไปที่ใดก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ จะไม่มีความจำเป็นสำหรับการฝึกหัดในสวรรค์ สิ่งเหล่านี้ได้มีการคิดขึ้นมาเมื่อมีจำนวนประชากรมากเท่านั้น

ขณะนี้ลูกจะต้องมาและไปโดยรถไฟ ในพระราชวังของลูก ลูกจะมีเครื่องบินชนิดต่าง ๆ มากมาย ลูกไม่มีความจำเป็นที่จะต้องรอคนขับ แม้ว่าลูกจะมีอายุน้อยมากลูกก็จะสามารถขับเครื่องบินได้ เด็กเล็ก ๆ ก็เช่นกัน จะเพียงแต่กดปุ่มแล้วก็บินไป จะไม่เคยมีอุบัติเหตุใด ๆ สถาปนิกของโลกจะออกคำสั่ง และแล้วเครื่องบินและพระราชวังต่าง ๆ ก็จะเสร็จเรียบร้อยในทันทีทันใด และสวรรค์ก็จะพร้อม ขณะนี้ลูกก็จะต้องพร้อม




ในสวรรค์นั้นพระราชวังของทุก ๆ คนนั้นจะถูกประดับประดาด้วยแสงสีต่าง ๆ มากมาย เช่น ณ ที่นี่พวกเขาใช้กระจกมากมายเพื่อที่จะทำให้ของสิ่งหนึ่งสามารถมองเห็นได้เป็นหลาย ๆ เท่า ในทำนองเดียวกัน ณ ที่นั่น อัญมณีต่าง ๆ จะเป็นเช่นที่ว่าภาพที่อยู่เบื้องบน แทนที่จะเห็นครั้งเดียว ก็จะปรากฏให้เห็นเป็นหลาย ๆ เ่ท่า จะมีแสงของทองคำและแสงของเพชร การเปล่งประกายของสีทั้งสองจะหลอมรวมกัน และพระราชวังก็จะปรากฏแสงที่สว่างไสว แสงของพระอาทิตย์จะสัมผัีสกับเพชรและทองคำ ซึ่งจะเปล่งประกายที่ปรากฏราวกับว่ากำลังจุดไฟเป็นพัน ๆ ดวง จะไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้สายไฟฟ้า ในพระราชวังทุกวันนี้ ลูกจะเห็นความแวววาวของไฟฟ้า และไฟที่ออกแบบลวดลายต่าง ๆ มากมาย ณ ที่นั่น เนื่องจากพวกเขาใช้เพชรแท้ ๆ โคมหนึ่งดวงจะให้แสงราวกับเทียนมากมาย ลูกจะไม่ต้องทำความเพียรพยายามมากมาย ทุก ๆ สิ่งจะเป็นธรรมชาติ

เพชรแต่ละเม็ดจะให้แสงมากมาย จะเป็นแสงที่น่าอัศจรรย์ ในพระราชวังชองลูก จะมีเพชรที่มีเก้าสีอยู่เสมอ ซึ่งจะทำให้เกิดแสงของการผสมผสานของสีที่พิเศษ พระราชวังแต่ละแห่งจะถูกประดับประดาด้วยทองคำ เงิน เพชรและพลอยต่าง ๆ หลังคาจะถูกพอกด้วยเพชร ซึ่งจะเป็นเช่นเีดียวกับกำแพง ภารัตจะถูกเรียกว่าโลกที่เป็นเช่นเพชร

จะไม่ใช้เวลานานในการสร้างโลกใหม่ ที่นี่ ถ้ามีแผ่นดินไหวเกิดขึ้น บริเวณนั้นจะถูกสร้างขึ้นมาใหม่ภายในสองหรือสามเดือน เนื่องจากการมีเครื่องมือที่เพียงพอที่จะนำไปใช้ได้ บ้านและสิ่งต่าง ๆ นั้นถูกสร้างขึ้นมาใหม่อย่างรวดเร็ว ลูกสามารถสร้างอาคารได้ภายในหนึ่งเดือน ถ้ามีผู้ก่อสร้างมากมายและวัสดุนั้นหาได้ง่าย ก็ไม่ต้องใช้เวลามากในการสร้างขึ้นมาใหม่ ในต่างประเทศ พวกเขาสร้างบ้านที่สร้างชิ้นส่วนไว้ก่อนแล้วและนำมาประกอบโดยเครื่องจักร ในสวรรค์ พวกเขาก่อสร้างอย่างรวดเร็วมาก ณ ที่นั่น จะมีทองคำและเงิน ฯลฯ อย่างล้นเหลือ พวกเขาจะเอาทองคำ เงิน และเพชรมาจากเหมือง ตามกฏแล้ว ธาตุทั้งห้าจะรอเพื่อที่จะรับใช้ลูก จะไม่มีภัยธรรมชาติเกิดขึ้น

ณ ที่นี่ พระราชวังนั้นสร้างขึ้นมาโดยมีหลายชั้น ในยุคทองนั้นจะไม่มีแม้แต่ชั้นที่สอง พวกเขาสร้างที่นี่เพราะว่ามีที่ดินไม่เพียงพอและราคาของที่ดินก็แพงมาก ในยุคทอง ประชาชนแต่ละคนจะมีที่ดินมากเท่ากับหมู่บ้านหนึ่งของ "อาบู" (Abu) พระราชวังของเหล่าเทพนั้นจะใหญ่มาก ณ ที่นั่น จะไม่มีความกลัวใด ๆ ยุคทองนั้นถูกเรียกว่า "ชีวาลายา" (Shivalaya) ทางวัตถุ (temple of Shiva - วัดของชีว่า) เพราะว่ามันถูกสร้างขึ้นโดยชีว่า

ทุก ๆ สิ่งนั้นจะใหม่ จะมีทองคำอย่างไม่จำกัด ซึ่งสามารถเอาออกมาจากเหมืองได้อย่างง่ายดายเพื่อก่อสร้างอาคารเหล่านี้ทั้งหมด ณ ที่นั่น ทุกสิ่งสร้างด้วยทองคำ พระราชวังต่าง ๆ จะถูกสร้างด้วยอิฐทองคำ จะไม่มีของปลอม ทุกสิ่งจะเป็นของแท้ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นของปลอมทั้งหมดจะถูกกลืนโดยแผ่นดินระหว่างการทำลายล้าง

ใครจะเป็นผู้ที่เจียระไนเพชรทั้งหมดซึ่งจะถูกนำมาประดับประดาพระราชวังทั้งหมดเหล่านี้? นักเจียระไนเพชรที่นี่ในภารัตนั้นมีความชำนาญมาก และพวกเขาจะได้รับการพัฒนามากขึ้น ๆ พวกเขาจะนำความชำนาญนี้ไปกับพวกเขาด้วยและกลายเป็นคนงาน ณ ที่นั่น พวกเขาจะฝังเพชรแท้อย่างดีมากและสละสลวยอย่างแท้จริงลงบนมงกุฎ ฯลฯ

ทุกวันนี้ ณ ที่นี่ ลูกจะไม่พบเห็นบ้านที่สร้างจากทองคำ แต่ทุกสิ่งจะใหม่ ในโลกใหม่ ทุกสิ่งจะเป็นของชั้นหนึ่ง 

No comments:

Post a Comment